chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Tại sao ở nữ dễ mắc bệnh lậu hơn ở nam giới

Về bệnh lậu, theo thống kê hiện nay về số người mắc bệnh lậu ở nước ta thì tỷ lệ nữ bị nhiễm bệnh cao gần gấp đôi so với nam giới. Vậy tại sao ở nữ dễ mắc bệnh lậu hơn ở nam giới? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn vấn đề này.

Tại sao ở nữ dễ mắc bệnh lậu hơn ở nam giới

Tại sao ở nữ dễ mắc bệnh lậu hơn ở nam giới? Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiện tượng ở nữ dễ mắc các bệnh xã hội, điển hình là bệnh lậu hơn ở nam giới là do:
bệnh lậu
+ Bệnh lậu lây nhiễm khi bạn quan hệ với người khác mang mầm bệnh, tuy nhiên chính bản thân người đó lại chưa biết mình bị bệnh lậu. Nguyên nhân mà người đó chưa biết mình bị mắc bệnh có thể là do mới bị nhiễm bệnh, bệnh đang trong giai đoạn ủ bệnh nên chưa biểu hiện ra bên ngoài, hoặc bạn đã bị bệnh với các triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài nhưng lại nhầm tưởng bệnh này với các bệnh phụ khoa hay gặp khác,…
+ Do cấu tạo của bộ phận sinh dục ở nữ và nam có nhiều sự khác biệt, khi mới bị bệnh lậu, các triệu chứng của bệnh ở nữ thường xuất hiện ở bên trong âm đạo, âm hộ, cổ tử cung,… các triệu chứng này không gây ra các hiện tượng kèm theo rõ rệt mà khi bị bệnh bạn chỉ cảm thấy đau bụng âm ỉ, đi tiểu có thể bị đau,… chỉ khi đi xét nghiệm cụ thể thì bạn mới có thể biết được bạn đang bị bệnh hay khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng thì các biểu hiện của bệnh ra bên ngoài mới được rõ nét. Còn ở nam, khi bị bệnh lậu, bệnh sẽ biểu hiện một phần trên dương vật, kèm theo tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu đau,… các triệu chứng này khá dễ để nhận biết bệnh nên ở nam có thể xác định được gần như chính xác mình đang mắc bệnh và đi kiểm tra, chữa bệnh kịp thời.
Hiểu được các nguyên nhân ở trên thì bạn sẽ tìm cho mình được biện pháp hiệu quả. Một vài biện pháp mà bạn có thể sử dụng là: khám sức khỏe thường xuyên, định kỳ, khi đi khám có thể rủ thêm chồng của mình đi khám cùng, quan hệ tình dục an toàn, nên sử dụng bao cao su khi quan hệ,…
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét