chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Người tốt chẳng khéo miệng, kẻ xấu nói lời hay

Khi bắt đầu một mối quan hệ tốt nhất đừng nên quá vồ vập.

Đừng nghĩ rằng ngay từ lần đầu tiên thấy “hợp gu” thì cho đó là tri âm, tri kỉ, rồi luyến tiếc “sao mình không gặp nhau sớm hơn”. Gặp nhau sớm thì dễ chia tay sớm, cái gì dễ đến thì dễ đi, đừng vội hi vọng ngay cái nhìn đầu tiên, đường xa mới biết ngựa hay, tình yêu qua ngày tháng mới biết đâu chân thành.

Cuộc sống này có những mối quan hệ rất lạ, gặp tưởng gắn bó dài lâu, cứ thấy quen quen “gặp đâu đó rồi”, nhưng khi vui mừng tâm sự hết nỗi lòng thì mất hút, chẳng bao giờ gặp lại. Có những người gặp một lần lao vào yêu liền, vội vàng như chưa từng được yêu, như một gã bộ hành đi trên sa mạc vớ được bình nước dốc cạn sức mà uống để rồi chết vì quá liều.

lo yeu

Tình cảm muốn bền lâu phải thử thách qua thời gian, cùng nhau qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Yêu nhau tốt nhất đừng hứa hẹn, đàn ông ảo vọng – đàn bà mơ mộng nên lời hứa đa số chỉ xoa dịu nhất thời. Tình cảm càng vồ vập càng dễ sai lầm, những lý thuyết kiểu như “yêu hết mình kẻo phí tuổi trẻ” chỉ dành những người mới lớn. Chúng ta chỉ có một đời để sống và để yêu vậy cớ sao phải dốc cạn tình yêu cho một lời hứa hẹn? Liệu đó là phí tuổi trẻ hay nỗi ân hận ngày dài?

Ta yêu một người dưng, bản thân họ luôn là người dưng. Những lời ngọt ngào đầu môi đôi khi là lời giả dối, khi yêu đừng nghe lời hứa hãy nhìn vào hành động chăm sóc nhau. Chỉ có những thứ trải qua cùng nhau mới là thật.

Gặp một người, mới ấn tượng đó chỉ là thích, chưa là yêu. Đàn ông đừng vội hứa hẹn, đàn bà đừng vội trao thân!

Sự đời “người tốt thường chẳng khéo miệng, kẻ xấu nói toàn lời hay

Share on Google Plus

Giới thiệu Thời trang và phong cách

chuyên phân phối nguồn hàng thời trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét