chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Bà bầu nên ăn sữa chua khi mang thai

Bà bầu nên ăn sữa chua khi có em bé? Liệu vấn đề này có đúng không? Nếu đúng thì sữa chua có tác dụng gì giúp cho mẹ hoặc bé hoặc cả hai? Dưới đây mình sẽ giải đáp thắc mắc này của các bà bầu.

Bà bầu nên ăn sữa chua khi mang thai

Trong thành phần của sữa chua có chứa các chất có hàm lượng dinh dưỡng cao như protein (với chủ yếu là các axit amin, nhiều nhất trong các axit amin này là lisin), lipid, glucid, muối khoàng (chiếm nhiều nhất là canxi) cùng với các vitamin nhóm A và B.
bà bầu nên ăn sữa chua
Bà bầu nên ăn sữa chua bởi trong sữa chua chứa nhiều canxi và protein hơn so với các loại sữa thông thường khác. Khi bạn làm ra được sữa chua cũng là nhờ vào 1 phần các vi khuẩn tạo nên và hình thành các vi khuẩn lên men, các vi khuẩn này là các vi khuẩn có lợi, gây lợi cho hệ tiêu hóa, làm tăng khả năng miễn dịch của mẹ bầu và ngăn chặn được các bệnh về vùng kín như viêm nhiễm vùng kín.
Bên cạnh đó, sữa chua có vị thanh mát và khá thơm ngon nên phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là những bà bầu không quen và không chịu được mùi vị của các loại sữa chuyên giành cho mẹ bầu.
Bà bầu nên ăn sữa chua nhưng khi ăn cần chú ý là không nên ăn lúc đói, bởi trong sữa chua cũng chứa 1 lượng axit nhất định và chúng sẽ gây ảnh hưởng lên dạ dày của bạn. Thời gian lý tưởng để bạn sử dụng sửa chua là sau bữa ăn từ 1 đến 2 tiếng.
Qua các phần trên thì mình tin rằng các mẹ bầu đã có lý do chính đáng để bổ sung sữa chua vào bữa ăn hàng ngày từ bây giờ rồi đó.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét