chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Trị mụn bọc bằng lá tía tô như thế nào ?

Tại sao lại nên sử dụng lá tía tô trong trị mụn bọc. Chione sẽ giải thích rõ ràng và tường tận trong bài này.

Tại sao chúng ta nên trị mụn bọc bằng lá tía tô?

Trước tiên thì nói về các chất có trong tía tô và tác dụng của nó.
Lá tía tô chứa nhiều chất có tác dụng làm đẹp da và đặc biệt tốt như là vitamin A, C cùng với các khoáng chất sắt, canxi, phốt-pho..
Tác dụng của lá tía tô nổi bật là vì nó tốt cho phế quản và phổi. Theo các chuyên gia và bác sỹ Đông y thì phổi tốt sẽ tác tộng làm cho thần sắc con người tươi tắng, làn da hồng hào khỏe mạnh.
Hơn nữa, lá tía tô giúp tăng độ ẩm cho da, tẩy tế bào chết, loại bỏ nguồn gốc vi khuẩn cũng như tăng cường sự trao đổi chất từ đó làm cho làn da trở nên trẻ hóa và khỏe mạnh từ bên trong.
Chione đặc biệt khuyến khích các bạn nuôi dưỡng sức sống cho da từ bên trong lâu dài để có thể dùng nội lực hóa giải các vấn đề về da, đặc biệt là mụn bọc.

Cách đơn giản để trị mụn bọc bằng lá tía tô.

trị mụn bọc bằng lá tía tô

Có 2 cách trị mụn bọc bằng lá tía tô đó là uống và rửa mặt

Cách uống: Biến lá tía tô thành trà bằng cách rửa sạch sau đó phơi khô. Sử dụng để pha như trà. Đặc biệt nước trà từ lá tía tô có vị thơm, lạ nên rất dễ uống. Có thể sử dụng hàng ngày để nuôi dưỡng làn da. ( Sử dụng trong ngày lạnh còn có thể giải cảm, làm ấm cơ thể do vị cay và tính ấm của lá tía tô)
Sử dụng để rửa mặt: Ngâm lá tía tô và nước nóng (khô hay tươi cũng được) khoảng 15 phút sau đó thêm nước lạnh để có nhiệt độ phù hợp. Sử dụng để rửa mặt trong thời kỳ bị mụn bọc tác động lên bên ngoài vùng da bị mụn trực tiếp hơn. Lưu ý, rửa mặt không chà sát tránh làm viêm nhiễm lây lan. (Còn có tắm, phương pháp làm trắng da rất hiệu quả)
chúc các bạn trị mụn bọc bằng lá tía tô hiệu quả.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét