chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Dinh dưỡng cho bà bầu khi mang thai tháng đầu tiên

Dinh dưỡng cho bà bầu khi bạn bắt đầu có em bé thì bạn cần chú trọng vào ăn uống hơn. Bởi khi bạn phát hiện ra mình có em bé thì cũng là lúc cơ thể bạn có những dấu hiệu thay đổi, các hormone nội tiết tố sẽ tăng lên hơn kèm theo cho các mẹ bầu cảm giác buồn nôn, khó chịu ở vùng bụng và bạn có thể gặp phải các cơn nghén nữa. Vì thế việc cung cấp đủ các dưỡng chất trong tháng đầu tiên không chỉ giúp các bà mẹ có đủ chất mà còn giúp làm giảm sự khó chịu do thai nghén mang lại nữa.

Dinh dưỡng cho bà bầu cần được bổ sung là gì?

Các chất dinh dưỡng cho bà bầu cần được cung cấp vào cơ thể trong tháng đầu tiên mang thai này là:
dinh dưỡng cho bà bầu
– Bạn nên ăn một bữa nhẹ trước khi rời khỏi giường từ 15 đến 20 phút với các thực phẩm giàu chất carbohydrate như bánh quy mặn, ngũ cốc, trái cây được sấy khô hay các loại hạt.
– Bạn cần chọn và sử dụng các loại thực phẩm dễ tiêu hóa như ăn nhiều tinh bột, ăn các thực phẩm có chứa nhiều protein như cá, thịt nạc. Bổ sung thêm sữa mỗi ngày vào thời gian buổi sáng và buổi tối để tăng thêm canxi.
Dinh dưỡng cho bà bầu cần thiết cùng với các bữa ăn của bạn sẽ gia tăng lên, cùng với 3 bữa chính là bữa sáng, bữa trưa và bữa tối thì bạn sẽ cần ăn thêm 6 bữa nhỏ mỗi ngày, ăn với lượng vừa đủ để cơ thể kịp hấp thụ hết.
– Ngoài ra thì bạn cần bổ sung nhiều nước cũng như hạn chế sử dụng các thực phẩm có chứa nhiều chất béo, các thực phẩm chiên, rán, chứa nhiều chất ngọt, chất cay.
Trên đây là các dưỡng chất cần thiết mà bạn cần bổ sung cho bữa ăn của mình mỗi ngày để giảm các khó chịu trong thời gian đầu mang thai cũng như tăng dinh dưỡng vào cơ thể nhé.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét