chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Lưu ý khi sử dụng món ăn ngày Tết cho mẹ bầu phần 1

Lưu ý khi sử dụng món ăn trong các dịp đặc biệt như kỳ nghỉ tết là điều cần thiết cho mẹ bầu, bởi ngày tết thường có các món ăn truyền thống như bánh chưng, hành muối,… và các mẹ bầu thường sử dụng chúng hơn là các thức ăn hàng ngày. Vậy khi sử dụng các thực phẩm này thì mẹ bầu cần lưu ý điều gì để ngày Tết thêm vui hơn?

Lưu ý khi sử dụng món ăn dịp Tết cổ truyền cho các mẹ bầu

Các lưu ý khi sử dụng món ăn vào mỗi dịp Tết mà mình muốn gửi đến các mẹ bầu là:
lưu ý khi sử dụng món ăn
– Về bánh chưng: Đây là món ăn truyền thống của người Việt trong dịp Tết và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bánh chưng có hàm lượng dinh dưỡng cao chứa trong các nguyên liệu gạo nếp và thịt mỡ. Vì vậy mà mẹ bầu cần đảm bảo ăn bánh chưng còn nóng, bánh hợp vệ sinh và ăn với mức độ vừa phải để tránh gặp phải hiện tượng đầy hơi và khó tiêu hóa. Bên cạnh đó thì các mẹ bầu mắc chứng cao huyết áp hay béo phì thì không nên ăn bánh chưng.
– Hành muối: Hành khi được muối lên sẽ chứa bên trong nó nhiều chất chua, chất này làm cho dạ dày của bạn tiết ra nhiều dịch vị hơn, điều này thật sự không tốt cho các mẹ bầu có mắc chứng bệnh về dạ dày như rối loạn tiêu hóa, viêm loét dạ dày bởi bệnh sẽ nặng hơn nhiều đấy.
Ở trên là một vài lưu ý khi sử dụng món ăn vào dịp Tết cổ truyền mà mình muốn gửi đến các mẹ đang mang thai để mẹ có thể sử dụng các thực phẩm này đúng cách nhé. Và hãy theo dõi tiếp phần 2 để biết rõ thêm về các món ăn truyền thống khác nữa nhé.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét