chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Mang thai tháng thứ 4 nên ăn gì?

Mang thai tháng thứ 4 bạn sẽ thấy bụng bạn to lên hơn, rõ ràng hơn là bà bầu so với 3 tháng đầu tiên, vì thế mà ở vào giai đoạn này thì bạn cần chú ý đến dinh dưỡng nhiều hơn để bé có thể phát triển 1 cách tốt nhất nhé.

Mang thai tháng thứ 4 thì các mẹ bầu nên ăn gì?

Khi các mẹ bầu mang thai tháng thứ 4 thì các chất dinh dưỡng cần thiết để cung cấp cho thai nhi đó là:
– Chất sắt: Tháng 4 là tháng mà các bác sĩ sinh sản cũng như các chuyên gia trong ngành sinh sản đều khuyên các mẹ bầu bổ sung nhiều chất sắt. Hơn nữa, các bé khi ở trong giai đoạn này sẽ hấp thụ các dưỡng chất từ người mẹ thông qua máu, mà sắt lại có tác dụng bổ máu rất tốt nên nó trở thành chất không thể thiếu trong khẩu phần ăn của người mẹ hàng ngày được. Bạn có thể hạn chế sử dụng các chất khác nhưng không nên bỏ chất sắt nhé.
mang thai tháng thứ 4
Các loại thực phẩm giàu chất sắt mà bạn có thể tham khảo là thịt gà, rau có màu xanh đậm, các loại đậu hay thực phẩm có nguồn gốc từ đậu. Ngoài ra thì bạn có thể tăng cường chất sắt thông qua việc bổ sung vitamin C vào cơ thể từ chanh, cam, ớt chuông màu xanh, dưa hấu hay cải xanh.
Bên cạnh các thực phẩm trên thì bạn có thể uống thêm các viên sắt để đảm bảo đủ lượng sắt cần dùng.
Mang thai tháng thứ 4 thì các mẹ bầu chú ý không được bỏ bữa nhé, ăn vừa đủ, không nên ăn quá no, ăn làm nhiều bữa, mỗi bữa cách nhau khoảng 4 tiếng.
Trên đây là dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu khi mang thai tháng thứ 4 mà mẹ bầu cần biết, bên cạnh đó thì mẹ bầu cần ăn thêm nhiều loại hoa quả, rau xanh,… khác nhé.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét