chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Nếu có một cô bạn gái "yêu ăn hơn yêu gấu" sẽ thú vị như nào?

  1. Password hàng quán nào cô ấy cũng biết.
  1. Xinh thì được gọi là sành ăn, còn không xinh thì bị kêu là ham ăn.
  1. Bạn gái đi shopping về tức tối nói với tôi: “Hôm nay đen đủ đường, có người đẩy xe ba bánh đi ngược chiều, quẹt rách cả quần của em!” Tôi: “Thế em có hỏi người ta sao đi mà không chịu để ý người khác không?” Cô ấy: “Em đang định mắng cho một trận thì phát hiện hóa ra xe này bán bánh bột nướng, em hỏi người ta là bao nhiêu tiền, người ta bảo một nghìn một xiên, sau đó người ta hỏi em có ăn ớt không, em nói cho em 5 xiên có ớt, thế rồi quên luôn việc mắng…”
  1. Có lần người yêu tôi pha sữa cho cháu, em ấy nhấp một chút sữa để thử nhiệt độ xem đã vừa chưa, và kết quả là thấy vị nó ngon quá, tự uống hết cả bình luôn…
  1. Đi dạo phố với bạn gái, bạn gái không cẩn thận nên bị vấp ngã, tôi đỡ cô ấy dậy, phát hiện ra tay cô ấy ngã xước một mảng lớn, vậy mà cốc đồ uống trên tay không sánh ra ngoài dù chỉ một giọt.
  1. “Cô ơi, cô đang nấu cái gì thơm thế ạ? Con có thể thử một hớp không ạ?” “Cô đang nấu thuốc bắc con ạ!” “Thế con chỉ thử một hớp nhỏ thôi!” “…”
  1. Tặng cô ấy mấy gói xoài khô, lỡ ăn một miếng, chia tay.
  1. Người ta được nghỉ sẽ biến thành con ngựa đứt cương, còn cô ấy chẳng khác nào con heo lao ra khỏi hàng rào.
  1. Bạn gái mình muốn giảm béo nên quyết định tối không ăn cơm, sau đói quá mới mua một cái bánh mì, ăn thấy hơi ngọt nên mua hai xiên dạ dày nướng, ăn xong thấy xót ruột vậy là lại tiếp tục mua một gói cookie, ăn xong thấy khô miệng đành phải làm một bát mì tôm, kết quả là nó quá mặn nên mua thêm một chai hồng trà, mua xong mới nhớ ra hôm nay phải giảm béo, thế là cô ấy lại đi mua một hộp sữa chua về uống rồi.
  1. Bạn gái: “Bác ơi, cho cháu ba bát mì!” Tôi: “Có hai người em gọi ba bát để làm gì?” Bạn gái: “Á, quên mất là còn có anh. Bác ơi, bốn bát nhé!”
  1. Có một cô người yêu hay ăn chính là, mỗi lần tôi đi công tác hoặc đi đâu xa xa, cô ấy sẽ không dặn tôi cố gắng làm việc hay giữ gìn sức khỏe gì cả mà là nắm tay tôi, mắt chớp chớp: “Anh nhớ phải mua đặc sản bên đấy về cho em nhé…”
  1. Tôi gặp cái gì ngon đều muốn ăn cùng cô ấy, còn cô ấy gặp cái gì ngon đều muốn ăn thay tôi!
  1. Mỗi lần đi ăn, mình vô cùng ngưỡng mộ những bạn nam ngồi bàn khác, những người có thể ăn giúp những gì bạn gái còn để lại, rồi vừa ăn vừa nói, “Ăn không hết cũng không sao, để anh.” Trong khi tôi chỉ có thể nói: “Ăn từ từ, cứ bình tĩnh mà ăn, không đủ thì anh gọi thêm…” Thật là hâm mộ những bạn nam có thể ăn những gì bạn gái ăn chưa hết mà…

  1. Ví gầy còn bạn gái mập.
  1. Bạn trai tôi từng nằm mơ tôi bị một người dùng thịt xiên mà bắt tay lừa bán anh ấy.
  1. Bạn gái người ta ăn vài miếng là no, còn bạn gái tôi ăn no rồi vẫn ăn được thêm vô số miếng nữa.
  1. Cũng hạnh phúc lắm, những vấn đề mà có thể dùng đồ ăn để giải quyết thì không còn là vấn đề nữa.

 

  1. Đi tiếp khách ở ngoài, trên người chẳng may có dính tí mùi nước hoa phụ nữ, sợ cô ấy tức giận nên tôi ngồi ở quán lẩu dưới nhà một lúc rồi mới về. Không ngờ nhìn cô ấy còn tức giận hơn so với những lần trước, cô ấy lớn tiếng: “Anh quá đáng thật đấy, đi ăn lẩu mà dám không gọi em!” … Trời ạ…
  1. “Ăn thử một miếng đi em!” “Em không ăn!!!” “Chỉ một miếng thôi!” … “Anh đi mua thêm một phần đi!”
  1. Bạn gái tôi vô cùng tôn trọng ý kiến của tôi, hầu như trước khi làm gì cô ấy cũng hỏi ý kiến của tôi. Ví dụ như: “Anh có ăn được thịt dê không?” “Anh có ăn được bò nhúng không?” “Anh có ăn được cá viên không?”
  1. Tôi muốn nói, có một cô người yêu hay ăn thật sự hạnh phúc lắm, những cô gái như thế đều rất đơn giản, nếu bạn yêu cô ấy, dù cô ấy không gầy, bạn vẫn sẽ thích mua cho cô ấy mọi thứ cô ấy thích ăn, cũng thích ngây ngô nhìn cảnh cô ấy vì ăn được thứ gì ngon mà sung sướng gật gù như một đứa trẻ. Nếu bạn có, hãy trân trọng cô ấy nhé!
  1. Phim còn chưa bắt đầu, túi bỏng ngô đã thấy đáy. Mỗi lần đi xem phim, tiền mua bỏng ngô còn nhiều hơn tiền vé.
  1. Nói thật, tôi là con một, đây là lần đầu tiên tôi bị người khác cướp đồ ăn, đáng giận hơn nữa là tôi lại không cướp lại được từ tay cô ấy.
  1. Bạn gái tôi: Tâm trạng không tốt => Ăn => Tâm trạng tốt => Hối hận vì đã ăn => Tâm trạng không tốt => Ăn.
  1. Dạ dày người khác là 1G, còn dạ dày tôi là 128G. Bác chủ quán tôi hay ăn đã nói thế.
  1. Bạn trai tớ nói, tất cả những lần tớ cáu kỉnh, làm mình làm mẩy, xét đến cùng chỉ có một nguyên nhân duy nhất: Chưa ăn no.
Share on Google Plus

Giới thiệu Thời trang và phong cách

chuyên phân phối nguồn hàng thời trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét