chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Khi mang thai thì bà bầu nên ăn chuối, khoai lang và súp lơ xanh

Khi mang thai là lúc mà các mẹ bầu cần phải bổ sung cho cơ thể nhiều dưỡng chất hơn so với bình thường. Vì để giúp mẹ bầu có đủ lượng dưỡng chất cần thiết sau mỗi bữa ăn thì sau đây mình sẽ gửi đến các bạn 3 loại thực phẩm mà mẹ bầu nên có trong thực đơn các thức ăn dinh dưỡng cho mình, đó là chuối, khoai lang và súp lơ có màu xanh.

Khi mang thai thì bà bầu nên sử dụng chuối, khoai lang và súp lơ xanh

Các dưỡng chất mà 3 loại thực phẩm trên cung cấp cho chị em phụ nữ khi mang thai là:
–  Chuối
Trong chuối có chứa kali, tinh bột cũng như tryptophan. Trong đó, hàm lượng kali là nhiều nhất, nó giúp cho cơ thể bạn có sự cân bằng về các chất lỏng và từ đó sẽ giúp cơ thể giảm lượng nước tích tụ. Tinh bột giúp bạn bổ sung thêm năng lượng cho các hoạt động. Còn tryptophan giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn.
khi mang thai
– Khoai lang
Khi mang thai mà bạn ăn khoai lang thì khoai lang sẽ cung cấp cho bạn các chất như tinh bột, canxi, vitamin A, C và betacaroten. Trong đó, vitamin A là chất sẽ giúp đỡ cho sự phát triển ở da và mắt của em bé.
Các dùng khoai lang: Bạn có thể cho vào luộc, hấp, nướng, nhưng cách tốt hơn cả là nên dùng khoai lang cùng với dầu ô liu nhé.
–  Súp lơ xanh
Trong súp lơ xanh có chứa nhiều canxi, vitamin B6, C, folate, chất xơ và sắt. Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 2 đến 3 bát súp lơ là được rồi, bởi riêng 1 bát súp lơ xanh này sẽ bao gồm khoảng 104 mcg axit folic, lượng này tương đương với ¼ nhu cầu về axit folic mà bạn cần nạp hàng ngày.
Trên đây là 3 loại thực phẩm mà mẹ bầu nên có trong thực đơn hàng ngày khi mang thai nhé.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét