chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Tại sao mẹ bầu nên bổ sung DHA khi mang thai?

Khi mang thai thì các mẹ bầu thường được các bác sĩ, các chuyên gia khuyên nên bổ sung nhiều chất DHA cho cơ thể. Vậy thì tại sao các bác sĩ, các chuyên gia hay các bà mẹ khác đã từng sinh con đều khuyên bạn như vậy? Chất này có tác dụng gì mà lại được nhiều bà bầu dùng? Có bao giờ bạn thắc mắc về vấn đề này chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Khi mang thai thì tại sao các mẹ bầu cần bổ sung DHA?

Các chất DHA sở dĩ cần được bổ sung vào cơ thể khi mang thai ở các mẹ bầu là bởi vì:
khi mang thai
– Đây là một trong các chất giúp cho não bộ của bé được phát triển tốt nhất. Theo như thống kê của các chuyên gia trong ngành thì những bà mẹ bổ sung nhiều DHA khi mang thai sẽ sinh ra những em bé khỏe mạnh và thông minh hơn so với các em bé có các bà mẹ không được bổ sung nhiều DHA khi mang thai. Điều này cho thấy vai trò quan trọng của DHA cho sự phát triển của con bạn cần thiết như thế nào và bạn hãy sử dụng các thực phẩm có chứa chất này ngay từ bây giờ nhé.
Khi mang thai mà bạn bổ sung nhiều DHA sẽ giúp tăng cường thị lực, thị giác cho trẻ, để giúp trẻ tránh khỏi tình trạng bị cận với tỷ lệ trẻ em mắc phải cao như hiện nay. Bên cạnh đó, DHA còn giúp trẻ tăng cường hệ thống miễn dịch và chống lại được các bệnh dị ứng.
– Các chất không no trong DHA sẽ giúp cấu tạo nên vỏ não của bé, tạo nên hệ thống thần kinh, võng mạc và giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp và xử lý thông tin được tốt hơn.
Khi mang thai thì các bà bầu cần bổ sung nhiều dinh dưỡng có chứa DHA để giúp con bạn phát triển tốt hơn ngay từ giờ nhé.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét