chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Các loại thực phẩm giàu DHA mà mẹ bầu nên biết

Các loại thực phẩm giàu DHA sẽ đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của bé nên các mẹ bầu cần bổ sung ngay. Và các thực phẩm chứa nhiều DHA cần dùng trong bữa ăn hàng ngày thì mình sẽ đề cập ra đây để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Các loại thực phẩm giàu DHA mà mẹ bầu nên dùng

Một vài các loại thực phẩm giàu DHA mà mình có thể kể ra ở đây là:
– Cá: như cá hồi, cá ngừ, cá trích, cá thu. Đây là loại thực phẩm được coi là chứa nhiều hàm lượng DHA nhất trong các loại thực phẩm và bạn nên có nó trong thực đơn hàng ngày.
Các loại thực phẩm giàu DHA
– Trứng gà: Riêng lòng đỏ trứng gà không chỉ chứa DHA mà còn có thêm chất choline, chất này sẽ giúp trẻ có khả năng nhớ lâu hơn. Trứng gà có tác dụng tăng cường dinh dưỡng cho mẹ bầu và góp phần cho não của bé phát triển tốt.
– Ngũ cốc: Trong ngũ cốc có chứa nhiều chất và khi ăn thì ngũ cốc sẽ bổ sung cho cơ thể bạn thêm nhiều vitamin, ngoài DHA mà chúng có.
Các loại thực phẩm giàu DHA tiếp theo là thịt bò và các loại hạt.
Đối với các loại hạt thì bạn nên sử dụng hạt đậu, hạnh nhân hay quả óc chó.
Trên đây là các loại thực phẩm giàu DHA mà mình muốn gửi đến các bạn. Các bạn cần bổ sung cũng như chọn sử dụng các loại thực phẩm trên ngay từ giờ để có thể hỗ trợ cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng các thực phẩm này thì bạn cũng nên chú ý sử dụng thêm các thực phẩm khác cùng với một chế độ ăn uống hợp lý nhé.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét