chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

5 điều khiến đàn ông mãi không trưởng thành

Đàn ông khi càng trưởng thành, chúng ta càng nhận ra nhiều thứ xung quanh mình đều đang thay đổi mà không hề lên tiếng báo hiệu. Các ưu tiên của chúng ta thay đổi, mục tiêu thay đổi, việc chúng ta khao khát làm mỗi dịp cuối tuần cũng thay đổi. Bỗng nhiên, bạn chẳng màng đến tụ họp bạn bè vào tối thứ Sáu nữa mà chỉ muốn nằm nhà xem phimchẳng còn trên chiếc ghế bành thân thuộc. Bỗng nhiên, bạn chẳng còn nghĩ đến người tình một đêm hôm nọ và chỉ muốn có người cùng mình xây dựng tổ ấm.
Thay đổi là một việc khó khăn vì nó đòi hỏi chúng ta phải từ bỏ những người và những vật đã luôn là một phần lớn trong sự tồn tại của chúng ta trong suốt một thời gian dài. Việc này thú vị ở chỗ là bạn rồi sẽ nhận ra thật sự bạn không hề mất đi hay phải từ bỏ bất cứ thứ gì cả; đơn giản là, như ve lột xác để trưởng thành, bạn đang cởi bỏ chiếc áo đã không còn phù hợp với mình mà thôi. Sau đây là năm điều đàn ông cần phải “từ bỏ” để tìm được người phụ nữ bạn vẫn luôn chờ đợi trong tiềm thức của mình.
1. Thói quen xấu
Có thể bạn là người đàn ông không biết để dành tiền. Có thể bạn không giỏi giao tiếp. Có thể bạn không có chế độ ăn uống lành mạnh hay bạn lười tập thể dục. Vấn đề là, nếu bạn yêu một người phụ nữ có nhiều ưu điểm, bạn cũng phải rèn luyện để trở thành người đàn ông tương xứng. Đúng là người phụ nữ yêu bạn sẽ yêu con người thật của bạn, nhưng cô ấy cũng sẽ đặt ra những tiêu chuẩn cho riêng mình và cho người đàn ông của cô ấy. Nếu hai người yêu nhau và cùng phát triển theo hướng tích cực – nghĩa là cả hai đều có thể từ bỏ các tính xấu của bản thân thì rõ ràng, hai bạn là dành cho nhau.
2. Tính hiếu thắng
Không có mối quan hệ nào luôn ngọt ngào và nồng nàn 100%. Sẽ có những lúc bất đồng, cãi vã, và tất nhiên không thể thiếu sự nhường nhịn. Trong những trường hợp trên, mấu chốt chính là phải biết linh hoạt. Bạn không thể lúc nào cũng đòi mọi chuyện theo ý mình rồi mong đợi mối quan hệ ấy cứ suôn sẻ. Cho và nhận phải đến từ cả hai phía. Nếu một trong hai người muốn thắng lí ngay lập tức, họ sẽ không chủ động lắng nghe và cố gắng thích ứng với ý kiến của người kia, và mối quan hệ ấy sẽ sụp đổ từ bên trong. Là một người đàn ông, bạn nên là người chủ động bao dung và nhường nhịn cô gái của mình, dù đôi khi, lỗi không nằm ở bạn. Tính vị tha chính là nét đẹp của một người đàn ông trưởng thành và vững chắc, khi đó cô gái nào lại chẳng an tâm tựa vào lòng bạn?
3. Cái tôi
Những năm 20 của người đàn ông, chúng ta là bất khả chiến bại. Chúng ta chẳng cần ai giúp đỡ. Chúng ta “chuẩn không cần chỉnh”. Nhưng khi chạm ngõ trưởng thành, chúng ta lĩnh hội được rằng chẳng có ai hoàn hảo cả và bản thân còn phải học tập rất nhiều. Nhờ đó, chúng ta hiểu rằng nguồn vốn sống phong phú ấy sẽ đến từ người phụ nữ ta yêu, vì cô ấy mang đến cho ta một điểm nhìn hoàn toàn mới. Nhưng để đón nhận những trải nghiệm ấy, chúng ta phải cất cái tôi vào chiếc tủ Quá Khứ.
33bb9ecf46912ccce322d1f3c3339c1f

4. Tính trẻ con
Khi cuối tuần của bạn ngập tràn men rượu và những cuộc nhậu, bạn thường có quán tính tránh né những hứa hẹn và ràng buộc, thậm chí tỏ thái độ khó chịu với người yêu. Nhưng khi bạn đang “đổ móng”cho tương lai với một người phụ nữ chính chắn và từng trải, bạn phải điều chỉnh phương pháp của mình. Những cặp đôi bền vững luôn cùng nhau học hỏi và trưởng thành. Trên con đường thành nhân, họ vừa là những chiến sĩ độc lập vừa là đôi bạn cùng tiến. Để được làm một nửa của bộ đôi kì tích ấy, bạn phải hiểu rằng phụ nữ trưởng thành không mơ mộng đến những anh chàng chỉ hành động nửa vời. Hãy trao cho cô ấy niềm tin tưởng, tình yêu, sự chân thành và toàn bộ lòng nhiệt huyết của bạn.
5. Suy nghĩ thiển cận
Khi xưa ta bé, bản năng chẳng hướng mắt ta về tương lai mà chỉ dồn tâm ta vào hiện tại. Nhưng bất cứ người phụ nữ nào cũng hiểu một điều rằng thật khó để bàn kế hoạch tương lai với một người chẳng có lấy khái niệm về tương lai cho chính bản thân anh ta. Người cô ấy muốn gắn kết cuộc đời mình sẽ không chỉ hỗ trợ cô theo đuổi ước mơ của cô mà còn phấn đấu vì chí nam nhi của anh ta nữa. Việc đó không chỉ dừng lại ở mức “khoanh tay nhìn theo”, mà cô ấy cần một người bạn đồng hành trong cả tình yêu và cuộc sống.
Điều hay nhất của việc từ bỏ 5 điều trên đó là bạn không hề mất mát gì cả. Thực ra, bạn đang thu hoạch nữa đấy, đó là: trí tuệ, sự chững chạc và tiềm năng cho một niềm hạnh phúc lớn lao hơn những gì bạn có thể tìm thấy với mớ thói quen xấu luôn đeo bám kia. Vậy thì thực sự bạn đang từ bỏ cái gì? Bạn đang vẫy chào gã trai quên trưởng thành và chọn lấy người đàn ông thực sự ở trong bạn. Hãy trở thành người đàn ông cô ấy xứng đáng có được!
Share on Google Plus

Giới thiệu Thời trang và phong cách

chuyên phân phối nguồn hàng thời trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét