chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Vì sao đàn ông chỉ để hiểu và phụ nữ là để yêu !

Chuyện phụ nữ là để yêu chắc có lẽ không còn phải nói nhiều ? Đàn ông chúng ta còn biết làm gì hơn ngoài việc yêu thương cả một nửa thế giới ấy? Hai cực âm dương trong thế gian nên làm gì khác nếu không phải là hút vào nhau ?
Nhưng đàn ông là để hiểu. Phải hiểu, mới yêu được. Một thằng đàn ông cần lắm một sự cảm thông, thấu hiểu của đàn bà. Bởi xã hội ngoài kia đã có quá nhiều thứ không thể giải thích, chẳng thể phân minh. Đàn ông là chỗ dựa cho đàn bà, thì đàn bà cũng cần có trách nhiệm ve vuốt cho những bàn tay chai sạn, xoa dịu bớt những cái đầu luôn có thể nóng lên bất kỳ lúc nào. Đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn, đàn bà dịu dàng mềm mại, bổ khuyết cho nhau thì mới tạo ra một tình yêu tròn vẹn.
dfc678063694b7f3276e8d1c24b15b7f
”Mất bao lâu để hiểu đàn ông ?” – Một cô gái hỏi tôi. Thật. Phụ nữ luôn có những câu hỏi chẳng thể trả lời. ‘’Dò sông dò biển dễ dò, mấy ai lấy thước mà đo lòng người’’ mà em hỏi tôi phải mất thời gian bao lâu ? Em yêu một người đàn ông mà còn so đo tính toán thời gian để hiểu người ấy. Anh mà là thằng đàn ông ấy thì chắc còn đang không hiểu nổi bản thân mình tại sao lại yêu em đấy.
Đàn ông có thể không cần hiểu phụ nữ, vì cái việc ấy tốn chất xám lắm mà lại không đem đến hiệu quả gì thiết thực đâu, tin tôi đi! Chỉ việc yêu thương và trân trọng họ.
Phụ nữ muốn yêu một người đàn ông cần nhiều lắm những cảm thông, thấu hiểu. Biết lúc nào anh ấy cần yêu thương, biết khi nào anh ta đang mệt mỏi, thậm chí còn cần biết cả khi nào anh ta đói và muốn được ăn. Con đường ngắn nhất tới trái tim đàn ông là qua bao tử, nhỉ ?
Tóm lại,đàn ông, muốn yêu và được họ yêu, thì phải hiểu. Vậy, bạn đã hiểu được bao nhiêu phần trăm người đàn ông của mình rồi?
Share on Google Plus

Giới thiệu Thời trang và phong cách

chuyên phân phối nguồn hàng thời trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét