chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Mang thai tháng thứ 5 bà bầu cần dinh dưỡng nào ?

Mang thai tháng thứ 5 là khoảng thời gian các bà mẹ chuyển sang thời kỳ tam cá nguyệt thứ 2 trong thai kỳ. Đây được coi là thời gian khá thoải mái với các mẹ bầu bởi thai nhi đã có những phát triển nhất định, các mẹ bầu không còn cảm giác ốm nghén, bạn cũng không cảm thấy đau nhức như khi thai nhi bước vào 3 tháng cuối. Tuy nhiên, bạn không được chủ quan với giai đoạn này nhé, bạn cần bổ sung các dưỡng chất đầy đủ để bé được phát triển tốt cũng như cơ thể bạn có thêm nhiều dưỡng chất.

Mang thai tháng thứ 5 thì các mẹ bầu cần bổ sung các dưỡng chất gì?

Các dưỡng chất mà mẹ bầu cần bổ sung cho cơ thể khi mang thai tháng thứ 5 này là:
mang thai tháng thứ 5
– Các mẹ bầu bước sang tháng thứ 5 thì thai nhi bắt đầu phát triển to hơn, từ đó mà cơ thể của các mẹ bầu cần được bổ sung nhiều nước hơn so với bình thường. Vậy nên khi mang thai tháng thứ 5 thì các mẹ bầu cần hạn chế ăn các đồ ăn mặn, thức ăn cần tránh cho nhiều muối, ăn nhạt thôi nhé các mẹ bầu.
– Bên cạnh đó thì các mẹ bầu cần tránh và hạn chế sử dụng các thức ăn như khoai tây chiên, các đồ ăn đã được làm sẵn, dưa chua, ô liu, các loại thịt sau khi được cho vào xông khói.
Mang thai tháng thứ 5 là lúc cơ thể bạn cần nhiều nước nên bạn cần uống nhiều nước hàng ngày để bổ sung nước, trung bình khoảng 8 ly nước lọc và thêm các loại nước khác. Uống nhiều nước lọc còn giúp cho các mẹ bầu thải ra bên ngoài các chất không cần thiết trong cơ thể, tạo cho mẹ bầu cảm giác nhẹ nhõm cơ thể hơn.
– Mẹ bầu cũng cần bổ sung thêm canxi bằng cách uống 2 ly sữa hàng ngày hay ăn các thức ăn có chế biến từ sữa.
Giai đoạn này có vẻ các dưỡng chất bạn bổ sung vào cơ thể khá ít và dễ thực hiện nên các mẹ bầu hãy chú ý cung cấp đầy đủ các chất trên khi mang thai tháng thứ 5 nhé.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét