chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Bí quyết chọn kem dưỡng da phù hợp mà bạn nên biết

Kem dưỡng da là một giải pháp tốt để cung cấp dưỡng chất cho da của bạn. Tuy nhiên, để lựa chọn kem dưỡng da phù hợp với làn da của bạn trong muôn vàn loại kem dưỡng da trên thị trường hiện nay là điều thực sự rất khó khăn. Sau đây, chione xin tip cho bạn những bí quyết để lựa chọn kem dưỡng da phù hợp cực kì đơn giản.
9-buoc-huong-dan-xoa-kem-duong-da-cho-ban-gai-vao-mua-kho

Bí quyết chọn kem dưỡng da phù hợp:

  1. Lập danh sách

Trước khi đi mua, bạn cần xác định mục đích dưỡng da của  bạn là gì: dưỡng trắng, dưỡng ẩm,… từ đó kên danh sách các loại kem dưỡng da phù hợp với mục đích cũng nhưng ví tiền của bạn. Như vậy, khi đến cửa hàng, khi nhân viên tư vấn về các loại kem dưỡng ẩm, bạn sẽ không bị lúng túng và chủ động hơn trong việc lựa chọn.
  1. Lắng nghe lời khuyên/ Đọc review.

Không phải những cô gái cùng da dầu/da khô/da hỗn hợp,… thì có thể cùng sử dụng một lại sản phẩm. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Vì làn da của mỗi người là hoàn toàn độc nhất. Tuy nhiên, việc lắng nghe lời khuyên của những người tư vấn, của những người từng sử dụng sản phẩm cũng như đọc review sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm muốn mua.
conhatthietphaisudungkemduongbandem6
  1. Thử sản phẩm.

Đây là một điều khá quan trọng, đặc biệt là đối với các bạn có làn da nhạy cảm. Da cổ tay có kết cấu khá giống với da mặt, vì vậy, nếu bạn sợ da bị kích ứng với thành phần nào trong kem dưỡng da, hãy thử một chút lên cổ tay. Nếu kích ứng thông thường sẽ có biểu hiện rất nhanh, xuất hiện các vết ban hay gây ngứa. Nếu bị kích ứng như vậy thì tuyệt nhiên bạn không nên mua sản phẩm này.
Trên đây là 3 bí quyết cơ bản giúp bạn lựa chọn kem dưỡng da phù hợp cho mình. Chúc bạn có làn da thật khỏe đẹp!
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét