chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Trị mụn bọc bằng dưa chuột thân thiện với làn da

Lại tiếp tục seri trị mụn bọc hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn trị mụn bọc bằng dưa chuột

Tại sao nên trị mụn bọc bằng dưa chuột?

Trị mụn bọc bằng dưa chuột rất tự nhiên, lợi dụng chất có sẵn trong thiên nhiên thân thiện lại dễ ưa. Không chỉ đơn giản là mình vô tình sử dụng thành phần hóa học với hàm lượng nhỏ, tốt, mà còn tạo được cảm giác dễ chịu.
Trong dưa chuột có vị ngọt, tính lạnh điều đó làm nó có tác dụng thanh nhiệt, lọc máu, làm tan axit uric và các urat. Trong y học dưa chuột có rất nhiều tác dụng nhưng riêng đối với làm đẹp thì tác dụng trực tiếp là trị ngứa, kỵ vi khuẩn ngoài da, lọc máu. Được các bác sỹ khuyên dùng làm thuốc giữ da, bôi mặt.

Hướng dẫn trị mụn bọc bằng dưa chuột

trị mụn bọc bằng dưa chuột
Về cơ bản nguyên tắc trị mụn là loại bỏ vi khuẩn gây hại trên da. Do đó sử dụng dưa chuột để bằng cách ăn trực tiếp, hoặc uống sinh tố để tăng cường giải độc, lọc máu, giúp cho máu có tính đề kháng tốt hơn. Vi khuẩn gây mụn bọc thường hình thành từ bên trong làm vỡ các mao mạch máu nên sức đề kháng tốt hơn làm vi khuẩn khó hình thành hơn hoặc sẽ hết mụn nhanh hơn nhờ tác động thanh lọc.
Sử dụng dưa chuột xay nhuyễn ( cả vỏ) đắp lên trên mụn bọc trong khoảng 30 phút trước khi đi ngủ giúp cho thanh lọc da, loại bỏ vi khuẩn, khiến cho da trên và xung quanh mụn bọc khỏe hơn. Từ đó tác động loại bỏ mụn bọc một cách tự nhiên vừa hiệu quả và không tác động xấu lên vùng da bị mụn bọc về sau.
Các bạn chú ý trong quá trình trị mụn bọc hạn chế cho làn da ở vùng bị mụn bọc tiếp xúc với bụi bẩn. Giữ da luôn sạch sẽ là cách trị mụn tốt nhất. Loại bỏ thói quen hàng ngày gây hại cho da để có được làn da sạch mụn nhanh chóng và lâu dài nhất.
Chúc các bạn trị mụn bọc bằng dưa chuột thành công.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét