chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Cách trị mụn cám bằng dầu Oliu hiệu quả bất ngờ

Xu thế điều trị mụn cám hiện nay đó là sử dụng các loại tinh dầu được chiết xuất tự nhiên, không gây hại cũng như phản ứng không tốt cho da. Vì thế điều trị mụn cám bằng dầu Oliu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng. Bạn sẽ bất ngờ về công dụng mà nó đem lại đấy nhé

Trị mụn cám bằng dầu Oliu hiệu quả

trị mụn cám bằng dầu Oliu
trị mụn cám bằng dầu Oliu
– Bạn nên chọn mua dầu Oliu nguyên chất rồi sử dụng một lượng nhỏ dầu lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng nhờ ngón ngón tay theo vòng tròn nhất định (chú ý nên thoa theo một chiều).
Sau một lúc massage mặt bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti xuất hiện, đó là những hạt mụn cám. Rất nhiều người cho biết sau chỉ vài ngày áp dụng cách trên, họ thức dậy với khuôn mặt không còn dầu nữa. Điều trị khoảng 2 tuần, mụn ít xuất hiện hẳn và da mặt trở nên bóng mịn và khỏe mạnh.

 Cách trị mụn cám với dầu oliu

– Rửa mặt sạch bằng nước ấm,thoa đều một lượng nhỏ dầu Oliu nguyên chất lên da mặt cho đến khi dầu được thấm đều vào da. Sau đó bạn sử dụng một miếng vải lanh mỏng để khuôn mặt có độ bóng dầu. Sau khoảng nửa tiếng, bạn sẽ thấy bã nhờn, bẩn sẽ từ từ được kéo ra từ lỗ chân lông ở mũi và gò má. Một tiếng sau, làn da đã trở nên sáng hơn mà không nhờn.
– Sử dụng khăn mềm hoặc mặt nạ giấy ngâm vào dầu Oliu rồi đắp lên mặt để khoảng 30 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm sẽ cho công hiệu cao nhất
– Dầu oliu + nha đam: Trộn đều hỗn hợp và đắp mặt trong 20 phút. Mỗi tuần bạn nên làm 2 lần sẽ giúp ngăn trứng ngừa mụn cám lâu dài.
Những cách trị mụn cám bằng dầu oliu trên được khá nhiều chị em lựa chọn nhưng bạn cần phải kiên trì, đảm bảo thời gian điều trị lâu dài mới cho hiệu quả cao nhất nên khi đã xác định sử dụng cách này để trị mụn cám thì cần phải đặc biệt tuân thủ.
 
Chúc các bạn thành công trong điều trị mụn cám bằng dầu Oliu nhé !!!!
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét