chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Nên ăn gì khi bà bầu muốn ăn khuya ?

Bà bầu muốn ăn khuya là chuyện vẫn thường xảy ra ở các bà bầu đang mang thai, hay cả ở những người không mang thai thì nhu cầu ăn khuya vẫn cao. Nhưng khi bà bầu ăn khuya thì nên ăn gì để hỗ trợ cho bà bầu được no mà lại không làm tăng cân cũng như ảnh hưởng đến em bé thì hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Bà bầu muốn ăn khuya thì nên ăn gì là phù hợp?

Nguyên nhân:
Khi các bà bầu muốn ăn khuya có thể do các nguyên nhân như nhu cầu của cơ thể bạn, cơ thể bạn đang đói và cần bổ sung thức ăn, nguyên nhân do đây là một thói quen.
bà bầu
Đối với nguyên nhân là do nhu cầu của cơ thể bạn thì tất nhiên là bạn cần bổ sung ngay các dưỡng chất cần thiết. Còn nếu bà bầu muốn ăn khuya là do thói quen đã hình thành từ lâu thì các bà bầu cần hạn chế ngay nhé.
Giải pháp cho các bà bầu muốn ăn khuya:
Bà bầu muốn ăn khuya thì nên ăn trước khi lên giường và đi ngủ từ 2 – 3 tiếng nhé. Dùng các thực phẩm có lợi mẹ bầu và tuyệt đối tránh các chất béo vào bữa khuya như khoai tây chiên, đồ ăn vặt, đồ ăn nhẹ, pizza,… Do các chất này khó có thể tiêu hóa được, gây nên hiện tượng hệ tiêu hóa bị đình trệ vào buổi tối mà còn làm cho lượng đường trong máu tăng lên đáng kể.
Các mẹ bầu có thể cân nhắc đến việc sử dụng 1 ly sữa để thay cho bữa khuya đó, trong sữa có đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà lại không làm ảnh hưởng đến sự tiêu hóa của nó vào ban đêm.
Vậy nên các bà bầu muốn ăn khuya cần chú ý xem nguyên nhân khiến bạn thèm ăn đêm và nên ăn gì, không nên ăn gì nhé.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét