chuyen-bo-si-quan-ao-hcm
Nguồn hàng thời trang khuyến mãi

Cách trị mụn cám ở lưng hiệu quả nhất

Vùng lưng là vị trí khó điều trị mụn nhất bởi đây là nơi bài tiết mồ hơi lớn trong cơ thể, khó vệ sinh khiến các lỗ chân lông không bài tiết được chất bã nhờn.

1. Cách trị mụn cám ở trên lưng bằng trái bơ

Bơ không chỉ là một loại quả thơm ngon mà còn có tác dụng dưỡng da và trị mụn cám cực tốt. Nếu bạn đã từng sử dụng mặt nạ trị mụn với trái bơ thì cũng nên dùng thử bơ để trị mụn cám ở lưng nhé.
Cách trị mụn cám ở lưng bằng bơ làm vô cùng đơn giản, chỉ với nửa trái bơ nghiền nát, trộn với 1 – 2 thìa mật ong và 1/4 cốc yến mạch. Sau khi tắm sạch bằng nước, bạn thoa hỗn hợp này lên vùng lưng bị mụn trong khoảng 15 – 20 phút sau thì rửa sạch lại với nước mát. Mặt nạ bơ, mật ong và yến mạch không chỉ loại bỏ mụn cám hiệu quả mà còn giúp giảm sưng tấy, dưỡng da mềm mại, mịn màng hơn.

2. Cách trị mụn cám ở lưng hiệu quả bằng đường nâu

Đường nâu có tác dụng làm sạch sâu vì vậy mà giúp trị mụn cám ở lưng cũng như ngừa mụn trở lại hiệu quả. Ngoài ra, đường nâu còn giúp tẩy lớp tế bào chết khô sần, giúp da vùng lưng mịn màng, trắng sáng hơn.
Với cách điều trị mụn cám ở lưng này mỗi tuần một lần bạn sử dụng đường nâu để massage vùng lưng sau khi tắm xong (có thể dùng cho toàn thân nữa nhé!). Sau đó tắm sạch da với nước. Mặc dù không có hiệu quả nhanh chóng nhưng chăm chỉ sử dụng cũng giúp bạn có vùng lưng sạch mụn và gợi cảm hơn.

3. Điều trị mụn cám ở lưng với cách sử dụng dầu cây tràm

Dầu cây tràm là một loại tinh dầu giúp trị mụn cám ở lưng cực tốt. Loại dầu này vừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da, vừa giúp giảm viêm, giảm sưng tấy mụn.
Bạn chỉ cần thoa dầu cây tràm lên lưng sau khi tắm xong, massage nhẹ nhàng và đừng quên tắm sạch lại với nước. Chú ý thử phản ứng da nếu là lần đầu bạn sử dụng dầu tràm nhé.
Những hỗn hợp trị mụn này có thể giúp cải thiện vùng lưng có mụn hiệu quả. Tuy nhiên, cách trị mụn ở lưng này cho hiệu quả khá chậm vì vậy rất mất thời gian trong khi sử dụng.
Share on Google Plus

Giới thiệu Chuyên bỏ sỉ quần áo

chuyên phân phối quần áo nam nữ giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét